IN VỎ HỘP MỸ PHẨM GIÁ RẺ HÀ NỘI

Cập nhật 03/08/2020

Mỹ phẩm là một thị trường vô cùng rộng lớn và có tiềm năng phát triển  mạnh mẽ. Nhưng  cũng chính vì lí do này mà kinh doanh mỹ phẩm  đã tạo nên sự cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp, thương hiệu. Ngoài việc có 1 chất lượng sản phẩm tốt thì việc đầu tư marketing bao bì, vỏ hộp cũng đóng vai trò quan trọng.

Để hiểu thêm về điều này, các bạn có thể tham khảo bài viết sau 

1. Vai trò của vỏ hộp mỹ phẩm

- Vỏ hộp mỹ phẩm giúp bảo quản sản phẩm, giảm bớt sự hư hỏng do va đập trong quá trình vận chuyển , lưu kho

- Vỏ hộp mỹ phẩm giúp tăng tính thẩm mỹ, giá trị của sản phẩm

- Một vỏ hộp mỹ phẩm được thiết kế độc đáo, ấn tượng sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng , gia tăng cơ hội mua hàng, tăng doanh thu cho doanh nghiệp

-  Vỏ hộp my phẩm là công cụ marketing hiệu quả , tiếp cận khách hàng tiềm năng, tăng sự nhận diện thương hiệu

- Xu hướng sử dụng hộp giấy , có thể tái chế, làm tăng thiện cảm từ  khách hàng

- Đón đầu xu hướng tiêu dùng sản phẩm thân thiện bảo vệ môi trường

Ảnh 1: Vỏ hộp mỹ phẩm đẹp sẽ thu hút khách hàng ( In Thành Đô)

Ảnh 1: Vỏ hộp mỹ phẩm đẹp sẽ thu hút khách hàng ( In Thành Đô)

2. Quy cách in vỏ hộp mỹ phẩm

- Chất liệu giấy in : giấy Dulex, giấy Kraft, giấy Ivory….

-  Định lượng giấy : 250  - 400 gsm

- Công nghệ in : In offset 4 màu hoặc 2,3 màu

- Kích thước : tùy thuộc vào kích thước sản phẩm, kiểu dáng sản phẩm bên trong

- Gia công sau in : cán màng, bồi, ép kim, phủ UV, bế dán…

Ảnh 2: Kích thước vỏ hộp mỹ phẩm tùy thuộc vào sản phẩm bên trong ( In Thành Đô)

Ảnh 2: Kích thước vỏ hộp mỹ phẩm tùy thuộc vào sản phẩm bên trong ( In Thành Đô)

3. Phân loại vỏ hộp mỹ phẩm

Do sự đa dạng hóa  sản phẩm nên vỏ hộp mỹ phẩm cũng có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Để  dễ phân biệt và gọi tên, vỏ hộp mỹ phẩm sẽ được chia thành 2 nhóm chính sau :

3.1. Vỏ hộp mỹ phẩm  thông thường ( vỏ hộp mềm):

Loại vỏ hộp này sử dụng các chất liệu giấy như :

- Giấy Ivory : có 1 mặt bóng, 1 mặt sần, đanh, cứng

- Giấy Kraft : dẻo dai, độ bền cơ học cao, bắt mực  tốt.  Có 2 màu phổ biến là vàng và trắng, thích hợp dùng cho các sản phẩm có thành phần thiên nhiên, hữu cơ

Ảnh 3 : Vỏ hộp mỹ phẩm mềm ( In Thành Đô)

Ảnh 3 : Vỏ hộp mỹ phẩm mềm ( In Thành Đô)

3.2.Vỏ hộp mỹ phẩm cao cấp ( vỏ hộp cứng ):

Vỏ hộp cứng là sản phẩm vỏ hộp làm từ bìa carton lạnh, bề mặt được bồi các loại giấy mỹ  thuật cao cấp,kết hợp cùng các  phương pháp gia công  như ép nhũ, thúc nổi, lăn ganh…

Vỏ hộp bìa cứng có tạo hình vuông vắn, chắc chắn,chi phí gia công cao hơn rất nhiều vỏ hộp mềm.

Ảnh 4 : Vỏ hộp mỹ phẩm cứng( In Thành Đô)

Ảnh 4 : Vỏ hộp mỹ phẩm cứng ( In Thành Đô)

4. Các xu hướng thiết kế vỏ hộp mỹ phẩm phổ biến

4.1.  Xu hướng thiết kế vỏ hộp mỹ phẩm tối giản :

 Những mẫu vỏ hộp này sẽ được thiết kế sao cho hình ảnh, nội dung thông tin tối giản nhất có thể, nhưng vẫn đảm bảo tính đầy đủ,cần thiết.

Thay vì sử dụng màu sắc bắt bắt, nổi bật, những tông màu trầm và nhẹ nhàng sẽ làm tăng thêm sự tinh tế và cao cấp cho  sản phẩm của bạn.

Ảnh 5 : Vỏ hộp mỹ phẩm thiết kế tối giản ( In Thành Đô)

Ảnh 5 : Vỏ hộp mỹ phẩm thiết kế tối giản ( In Thành Đô)

4.2. Xu hướng sử dụng hình vẽ minh họa:

Việc sử dụng hình vẽ để minh họa trên vỏ hộp mỹ phẩm  sẽ tạo sức hút vô cùng lớn tới khách hàng,giúp khách hàng hiểu rõ hơn về các thông điệp sản phẩm, truyền tải các thông điệp về thương hiệu, gia tăng sự kết nối

Ảnh 6 : Vỏ hộp mỹ phẩm hình vẽ minh họa ( In Thành Đô)

Ảnh 6 : Vỏ hộp mỹ phẩm hình vẽ minh họa ( In Thành Đô)

4.3. Xu hướng thiết kế vỏ hộp mỹ phẩm hình học :

Xu hướng này hướng đến tập khách hàng bị hấp dẫn bởi sự trật tự và tỉ mỉ. Sử dụng những khối hình học 1 cách khéo léo cùng màu sắc tươi sáng sẽ tạo nên hiệu ứng vô cùng thú vị

Ảnh 7: Vỏ hộp mỹ phẩm họa tiết hình học ( In Thành Đô)

Ảnh 7: Vỏ hộp mỹ phẩm họa tiết hình học ( In Thành Đô)

4.4. Xu hướng thiết kế vỏ hộp mỹ phẩm vintage :

Trong xu hướng cổ điển, các yếu tố sẽ được tập trung xung quanh 1 hình ảnh chính. Đặc điểm nổi bật của xu hướng này là thường đi kèm với năm thành lập thương hiệu. Phần màu sắc sẽ bị hạn chế đôi chút, thiên về màu lạnh và tự nhiên

Ảnh 8 : Vỏ hộp mỹ phẩm vintage ( In Thành Đô)

Ảnh 8 : Vỏ hộp mỹ phẩm vintage ( In Thành Đô)

4.5.  Xu hướng  thiết kế vỏ hộp  mỹ phẩm chi tiết hóa :

Xu hướng này chú trọng tập trung vào các chi tiết phức tạp, nhưng mức độ vẫn được kiểm soát đảm bảo sự đồng điệu trong cái nhìn tổng thể về sản phẩm.

Ảnh 9 : Vỏ hộp mỹ phẩm chi tiết hóa (In Thành Đô)

Ảnh 9 : Vỏ hộp mỹ phẩm chi tiết hóa (In Thành Đô)

4.6. Xu hướng vỏ hộp mỹ phẩm sử dụng tông màu pastel

Mang đến cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng,  những gam màu pastel thích hợp với nhóm đối tượng tiêu dùng là nữ.

Khi kết hợp cùng xu hướng thiết kế tối giản, sẽ làm tăng hiệu ứng về sự cao cấp và sang trọng cho sản phẩm

Ảnh 10 : Vỏ hộp mỹ phẩm tông màu pastel ( In Thành Đô)

Ảnh 10 : Vỏ hộp mỹ phẩm tông màu pastel ( In Thành Đô)

4.7. Xu hướng thiết kế vỏ hộp mỹ phẩm dành riêng cho từng phái

Sẽ có sản phẩm mỹ phẩm dành riêng cho phái mạnh, và sản phẩm dành riêng cho phái yếu. Đối với sản phẩm dành cho phái mạnh, cần tạo được hiệu ứng về sự nam tính  mạnh mẽ, quyền lực, kiểu dáng sẽ theo hướng đơn giản và rõ ràng. Còn đối với sản phẩm dành riêng cho phái yếu, phong cách chủ đạo là lôi cuốn, quyến rũ, và  yêu cầu cao về thẩm mỹ ,cả hình thức bên ngoài lẫn chất lượng bên trong

Ảnh 11 : Vỏ hộp mỹ phẩm dành riêng cho phái yếu ( In Thành Đô)

Ảnh 11 : Vỏ hộp mỹ phẩm dành riêng cho phái yếu ( In Thành Đô)

4.8. Xu hướng thiết kế vỏ hộp mỹ phẩm vui nhộn :

Việc sử dụng hình ảnh hài hước vui nhộn trên vỏ hộp mỹ phẩm sẽ tạo sự thân thiện với khách hàng ngay trong lần đầu tiếp xúc, gia tăng hứng thú mua hàng .

Ảnh 12 : Vỏ hộp mỹ phẩm hình ảnh vui nhộn ( In Thành Đô)

Ảnh 12 : Vỏ hộp mỹ phẩm hình ảnh vui nhộn ( In Thành Đô)

 

4.9. Xu hướng thiết kế vỏ hộp mỹ phẩm họa tiết thiên nhiên

Đối với dòng mỹ phẩm có thành phần tự nhiên, hiện nay rất yêu thích sử dụng họa tiết hoa lá, cỏ trên bao bì, vỏ hộp. Không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm, mà còn phù hợp với định hướng mà doanh nghiệp hướng tới.

Ảnh 13 : Vỏ hộp mỹ phẩm họa tiết thiên nhiên ( In Thành Đô)

Ảnh 13 : Vỏ hộp mỹ phẩm họa tiết thiên nhiên ( In Thành Đô)

5. Những lưu ý khi in vỏ hộp mỹ phẩm

- Chất liệu in : tùy theo thiết kế của sản phẩm bên trong , cũng như ngân sách đầu tư của doanh nghiệp mà lựa chọn chất liệu giấy in vỏ hộp mỹ phẩm phù hợp.

- Thông tin trên vỏ hộp mỹ phẩm : cần cung cấp các thông tin đầy đủ, trình bày khoa học,rõ ràng để khách hàng không bị rối mắt, gia tăng niềm tin dẫn đến quyết định mua hàng

- Thiết kế bao bì vỏ hộp mỹ phẩm: cần đồng nhất với sản phẩm bên trong, chắc chắn, tiện lợi trong quá trình sử dụng

- Kích thước vỏ hộp mỹ phẩm : vừa vặn, tránh xảy ra tình trạng sản phẩm bị lọt thỏm hay  bị kích khi cho vào .

- Màu sắc vỏ hộp mỹ phẩm : cần đồng điệu với màu sắc sản phẩm, ưu tiên những màu tăng khả năng nhận diện thương hiệu

6. Vì sao nhiều khách hàng lựa chọn In Thành Đô để in vỏ hộp mỹ phẩm?

- Vì chúng tôi có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, nắm bắt nhanh mọi xu hướng đang thịnh hành, bạn sẽ dễ dàng tìm được mẫu vỏ hộp mỹ phẩm phù hợp trong thời gian ngắn

- Công nghệ in hiện đại, có thể in nhanh vỏ hộp mỹ phẩm  số lượng lớn, tiết kiệm chi phí tối đa

- Chiết khấu cao với các đơn hàng in vỏ hộp mỹ phẩm số lượng lớn

- Nhận in cả vỏ hộp mỹ phẩm số lượng ít

- Giao hàng nhanh chóng, toàn quốc

 

Thông tin liên hệ:

 Hotline:  086 5458338

 Website: inthanhdo.vn / baobithanthien.vn

  Số 16 ngách 42/1 ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy

Viết bình luận

Bạn đã gửi bình luận thành công. Xin cảm ơn!